tháng 1 05, 2022 Haibim 0 Bình Luận
Nằm bên vịnh Lan Hạ bình yên với hệ thống tiện ích khép kín, Flamingo Cát Bà phù hợp cho một kỳ nghỉ riêng tư giữa núi rừng, biển đảo.
Flamingo Cát Bà

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ di chuyển, đủ gần để lái xe về nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần, nhưng vẫn đủ xa để tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian riêng tư bên vịnh biển tươi đẹp, Flamingo Cát Bà (Cát Bà, Hải Phòng) là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một "ngôi nhà thứ hai" độc bản, mang sắc màu khác biệt với các dự án nghỉ dưỡng khác trên thị trường.
Vịnh Lan Hạ mang nét quyến rũ tinh khôi, vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên với sắc xanh của rừng, trời biển. Nhưng mãi đến gần đây, vịnh Lan Hạ mới bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau khi trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới (MBBW).
Là quần thể nghỉ dưỡng mặt tiền biển 5 sao tại "đảo Ngọc của vịnh Bắc Bộ", Flamingo Cát Bà được đánh giá là công trình đánh thức tiềm năng của du lịch vịnh Lan Hạ nói riêng và du lịch Cát Bà nói chung nhờ sở hữu địa thế đẹp, gần sát vịnh biển, kết hợp với lối kiến trúc rừng xanh trên cao, đồng thời ôm trọn bãi Cát Cò 1 và Cát Cò 2.
Lợi thế sở hữu "góc trời riêng" bên vịnh Lan Hạ cũng mang đến cho những căn biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà không gian nghỉ dưỡng bốn mùa lý tưởng. Nếu về đây vào những ngày hè, các chủ nhân sẽ ngay lập tức được đắm mình trong vẻ đẹp rực rỡ của nắng vàng, biển xanh, cát trắng.
Vào mùa lạnh, vịnh Lan Hạ sẽ chào đón các chủ nhân biệt thự Flamingo Cát Bà bằng vẻ đẹp mong manh của làn sương quấn quanh các núi đá vôi lúc ẩn, lúc hiện. Nơi đây mang dáng dấp tựa vịnh Hạ Long nhưng lại không quá đông đúc, thích hợp với những người yêu thiên nhiên, thích tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh tại.
Không chỉ có không gian thoáng đãng, Flamingo Cát Bà còn mang trong mình hệ thống tiện ích tầm cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp gồm: khu tắm khoáng Ruriko Onsen rộng tới 6.000 m2, siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Seva Spa & Beauty với hơn 30 phòng massage trị liệu chuyên biệt, hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi sườn núi theo công nghệ Italy, tổ hợp vui chơi trong nhà và ngoài trời rộng lớn...
Điều đặc biệt là phần lớn các tiện ích được đầu tư hướng tới sức khỏe thể chất và tinh thần, mang tới kỳ nghỉ cân bằng thân - tâm - trí trọn vẹn.
"Hiện nay, thị trường miền Bắc hiếm có dự án nào sở hữu quỹ đất lớn, vị trí đẹp trên đảo như Flamingo Cát Bà. Dự án đầu tư hệ thống tiện ích 5 sao quy mô tương đương lại càng hiếm hơn. Vì vậy, Flamingo Cát Bà đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và du khách đến mua và trải nghiệm", đại diện chủ đầu tư khẳng định.
Dự án được đánh giá là nơi vừa mang đến kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, vừa có tiềm năng sinh lời, là một tài sản đầu tư "hai trong một" đáng giá trên thị trường bất động sản miền Bắc.

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551