tháng 1 21, 2022 Haibim 0 Bình Luận

Cát Bà và tiềm năng du lịch biển đảo Hải Phòng

Theo nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI, một trong 3 đột phá chiến lược của Hải Phòng là phát triển thành phố trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước với trọng tâm phát triển hạ tầng du lịch, nhất là các dự án du lịch, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, tầm cỡ quốc tế; hình thành các sản phẩm du lịch đặc trưng gắn với biển đảo và các di tích lịch sử, văn hóa".

flamingo cát bà

Trong đó, Cát Bà là mũi nhọn được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc thu hút đầu tư, hoàn thiện cơ sở hạ tầng trọng điểm phục vụ phát triển du lịch, thành phố còn đang xúc tiến các điều kiện cần thiết đề xuất UNESCO công nhận các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà là di sản thiên nhiên thế giới cùng với vịnh Hạ Long. Tầm nhìn đến 2050, Cát Bà sẽ là điểm đến du lịch "xanh" đẳng cấp quốc tế.

Nắm được xu thế phát triển của Hải Phòng, nhiều tập đoàn bất động sản lớn bắt đầu rót vốn tại khu vực này. Một trong những dự án đang được triển khai tại Cát Bà là Flamingo Cát Bà với sự đầu tư mạnh tay của tập đoàn Flamingo.

Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà

Cát Bà là quần đảo có nhiều tiềm năng khai thác du lịch, do có nhiều điểm đến độc đáo. Đây là nơi duy nhất ở Việt Nam hội tụ ba danh hiệu quốc gia và quốc tế gồm Vườn Quốc gia Cát Bà, Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Vịnh Lan Hạ còn thuộc Top vịnh đẹp nhất thế giới, mang vẻ đẹp yên bình, thích hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Năm 2020, Cát Bà dẫn đầu trong Top từ khóa địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Flamingo Cát Bà được hưởng những lợi thế thiên nhiên của quần đảo khi nằm bên khu rừng nguyên sinh trù phú, trước mặt là bãi biển Cát Cò 1, Cát Cò 2 cùng vịnh Lan Hạ.

"Không chỉ có vị trí đẹp, quần thể còn hội tụ những căn biệt thự trên cao với kiến trúc rừng xanh trên cao độc đáo và hệ thống tiện ích 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của chủ nhân và du khách", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Nổi bật trong số đó là khu tắm khoáng Onsen 6000m2; siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Seva Spa & Beauty Destination; phòng tập Gym, Yoga hiện đại; khu vui chơi trong nhà công nghệ cao; hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời công nghệ Italy... Nhờ quy mô và những trải nghiệm phong phú mang tới cho du khách, năm 2021 Flamingo Cát Bà đã giành giải thưởng Best Traveller’s Choice do TripAdvisor trao tặng, góp phần giúp Cát Bà và Hải Phòng gia tăng giá trị thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Theo đại diện chủ đầu tư, quỹ căn biệt thự cuối cùng đang được mở bán. Cơ hội sở hữu những căn biệt thự trên đỉnh vịnh Lan Hạ, hưởng trọn tiềm năng và hệ thống hạ tầng ngày càng được đầu tư tại Cát Bà đang dần thu hẹp. Mua biệt thự tại thời điểm này, khách hàng sẽ đón sóng du lịch phục hồi sau dịch cùng những ưu đãi: thẻ All In Passport Diamond với đặc quyền sử dụng toàn bộ dịch vụ tại Flamingo Group trong 3 năm, 5 đêm nghỉ miễn phí trước bàn giao, chương trình chia sẻ lợi nhuận lên đến 85%...

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551