tháng 5 13, 2023 Haibim 0 Bình Luận

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch biết đến và ghé thăm Cát Bà ngày càng gia tăng. Vào mùa hè cao điểm, hòn đảo xinh đẹp này luôn trong tình trạng "thất thủ" vì lưu lượng người và phương tiện tăng đột biến. 

Nhiều du khách phàn nàn rằng họ đã phải đợi hàng tiếng đồng hồ, chen chúc nhau giữa trời nắng mới có thể lên được phà ra Cát Bà. Điều đó gây ra không ít phiền toái cho du khách. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội thì 1 trong 4 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn di chuyển hơn trong hành trình nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà.

Đặt phòng Flamingo Cát Bà: https://www.flamingogroup-catba.com/2019/09/gioi-thieu-flamingo-cat-ba.html

1. Đi phà Tuần Châu

- Từ Hà Nội (đi ô tô) => bến Tuần Châu (đi phà) => bến Gia Luận (đi ô tô) => Flamingo Cát Bà

Thời gian di chuyển kéo dài khoảng 40 phút, quý khách sẽ được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Lan Hạ và Vịnh Hạ Long.

Phà tuần châu tới Flamingo Cát Bà

2. Phà Gót

- Từ Hà Nội (đi ô tô) => Hải Phòng => bến phà Gót (đi phà) => bến phà Cái Viềng (đi ô tô) => Flamingo Cát Bà

- Khi di chuyển bằng tuyến đường này, khách hàng có thể ngồi ô tô đi xuyên tuyến rất tiện lợi. Vào mùa cao điểm du lịch, thời gian chờ phà thường sẽ lâu hơn những ngày bình thường.

- Hotline bến phà Gót: 0225 3886 709

phà gót

3. Tàu cao tốc

- Từ Hà Nội (đi ô tô) => Hải Phòng => Bến tàu cao tốc (cạnh bến phà Gót) => bến phà Cái Viềng (đi ô tô) => Flamingo Cát Bà

- Với tuyến đường này, khách hàng sẽ gửi xe tại nhà xe của bến phà Gót trước khi di chuyển bằng tàu. Lưu ý du khách sẽ phải vận chuyển hành lý lên xuống nhiều lần theo hành trình này.

tàu cao tốc

4. Đi cáp treo

- Từ Hà Nội (đi ô tô) => Hải Phòng => Cáp treo => ga Phù Long (đi ô tô) => Flamingo Cát Bà

- Ưu điểm của tuyến đường này là tốc độ di chuyển sẽ rất nhanh, quý khách được ngắm khung cảnh vô cùng đẹp từ trên cao. Quý khách lưu ý mang theo hành lý gọn nhẹ khi di chuyển bằng cáp treo. 

cáp treo

🏖️ Trên đây, Flamingo Cát Bà xin phép được gợi ý 4 tuyến đường di chuyển đến khu nghỉ dưỡng cho những du khách xuất phát từ Hà Nội. Hi vọng sẽ mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích, chúc quý khách có một kì nghỉ thăng hoa thể chất, khởi sắc tinh thần cùng gia đình và những người thân yêu.

-----------

THĂNG HOA THỂ CHẤT - KHỞI SẮC TINH THẦN

Svivu - be with you 

Cung cấp đặt phòng uy tín VN 

https://www.svivu.com

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551