tháng 4 16, 2022 Haibim 0 Bình Luận

 🔷 Ánh nắng ban mai luôn tượng trưng cho những sự khởi đầu mới, hy vọng mới, cuộc hành trình kỳ vĩ của một ngày mới. Đó cũng là kỳ vọng của Flamingo về sự hồi sinh của ngành du lịch trong năm 2022. Sau những nốt trầm và khoảng lặng, ngành du lịch sẽ lại vang lên những thanh âm ngọt ngào tựa như những tia nắng ban mai trong trẻo, ấm áp sau những ngày mưa giông.

Flamingo Cát Bà - Kiệt tác xanh trên vịnh thiên đường: https://www.flamingogroup-catba.com/2019/09/gioi-thieu-flamingo-cat-ba.html

Farmtrip tại Flamingo Cát bà

🔷 Đúng với thông điệp của chương trình, các đối tác, đơn vị lữ hành đã lần lượt được thưởng thức những hoạt động nổi bật như tham quan, tìm hiểu về các tiện ích bậc nhất tại Resort, thưởng thức tiệc canape và trải nghiệm bộ sưu tập cocktail Flamingo. 

Farmtrip tại Flamingo Cát bà

🔷 Điểm nhấn ấn tượng nhất trong chuỗi hoạt động là bữa tiệc Gala Dinner lung linh sắc màu giữa biển xanh bao la, mang lại nhiều cảm xúc cho toàn thể khách mời. Trong không khí hân hoan và thân tình, TGĐ FHG Phạm Thị Thanh Hương đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa với câu châm ngôn “Hướng về phía ánh nắng, bóng tối sẽ ngả về sau” cùng những kỳ vọng về sự khởi sắc, buổi bình minh mới của ngành du lịch. 

Farmtrip tại Flamingo Cát bà

🔷 Khép lại chuỗi hoạt động là giải chạy Fun Race đầy thú vị quanh cung đường núi dạo ven biển, thể hiện tình gắn kết và nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt đến vinh quang. 

Farmtrip tại Flamingo Cát bà

🔷 2 ngày Famtrip đã nhanh chóng trôi qua với rất nhiều kỷ niệm khó quên với Flamingo cũng như các đối tác, đơn vị lữ hành. Đây sẽ là tiền đề mạnh mẽ để các đơn vị nỗ lực hết mình cùng Flamingo tạo nên những bứt phá, mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch vào mùa cao điểm sắp tới, đặc biệt là khi Việt Nam chính thức mở lại hoạt động du lịch quốc tế.

Farmtrip tại Flamingo Cát bà

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551