tháng 3 23, 2021 Haibim 0 Bình Luận

Du lịch biển đảo nhiều năm qua luôn là thế mạnh của du lịch Việt Nam. Nhìn lại hành trình 5 năm trước thời điểm đại dịch bùng phát (2015 – 2019), lượng khách du lịch quốc tế đến các đảo Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 23%, năm 2019 đón hơn 1,5 triệu lượt khách. Khách du lịch nội địa cũng tăng khoảng 23%/ năm giai đoạn 2015- 2019 và đạt 9,5 triệu lượt khách vào năm 2019. Trong đó, 80-90% khách nội địa đến hai đảo Phú Quốc và Cát Bà.

flamingo cát bà

Du lịch biển đảo Việt Nam những năm gần đây đã có nhiều thành tựu đáng kể song vẫn còn ở một khoảng cách khá xa so với các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Philippine, Thái Lan, mà lý do chính được nhận định là sự thiếu hụt về hệ thống hạ tầng lưu trú và hạ tầng giao thông.

flamingo cát bà

Là nơi duy nhất ở Việt Nam hội tụ ba danh hiệu quốc gia và quốc tế, gồm Vườn Quốc gia Cát Bà, Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Cát Bà sở hữu địa thế "rừng trên biển" độc đáo, hiếm có trên bản đồ biển đảo Châu Á. Trong tương lai không xa, khi Cát Bà hoàn thiện hệ thống hạ tầng, sức cạnh tranh của đảo Ngọc hoàn toàn không thua kém bất cứ điểm đến nào trong khu vực.

Mũi nhọn phát triển và "điểm đến Quốc tế" Cát Bà

Chính sự thuận lợi về địa thế, cảnh quan thiên nhiên đã đưa Cát Bà trở thành mũi nhọn phát triển của du lịch Việt Nam nói chung và du lịch biển đảo nói riêng. Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030 khẳng định giá trị đặc biệt quan trọng của "Tam giác tăng trưởng du lịch" là Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh. Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, tầm nhìn đến năm 2050 Hải Phòng sẽ trở thành thành phố có trình độ phát triển cao trong nhóm các thành phố hàng đầu Châu Á và thế giới; mục tiêu đến năm 2025 đưa Cát Bà trở thành trung tâm du lịch Quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, đảo Ngọc đã tương đối hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, đặc biệt là kết cấu hạ tầng dịch vụ cảng biển, gần đây nhất phải kể đến dự án cáp treo Cát Hải – Phù Long dài gần 4000m, hệ thống đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rút ngắn hành trình từ thủ đô chỉ còn gần 2 giờ di chuyển. Cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á Tân Vũ - Lạch Huyện, nối Đình Vũ với đảo Cát Hải khiến giao thông từ đất liền tới Cát Bà trở nên thuận lợi.

Cơ hội đầu tư độc đáo và hiếm có

Tháng 06/2020, tổ hợp 5 sao Flamingo Cat Ba Resorts do Flamingo Holding Group đầu tư, xây dựng và phát triển đã chính thức đi vào hoạt động. Với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỉ đồng, quy mô 1.150 phòng tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống tiện ích quy mô lớn, dự án đáp ứng nhu cầu lưu trú 5 sao ngày càng tăng cao của du khách trong và ngoài nước.

Không chỉ là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất của đảo ngọc, Flamingo Cat Ba Resorts còn góp phần giúp Cát Bà gia tăng giá trị thương hiệu Quốc tế. Dự án đã xuất sắc lập "hat-trick" ấn tượng tại giải thưởng bất động sản châu Á Thái Bình Dương - International Property Awards (IPA) 2019 và sẵn sàng trở thành trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc.

Đặc biệt, với lối kiến trúc rừng xanh trên cao độc nhất, được thiết kế tổ hợp tiện ích cao cấp và đa dạng, dự án được coi là khu nghỉ dưỡng mặt tiền biển đẹp bậc nhất và không có đối thủ cạnh tranh. Một sản phẩm nghỉ dưỡng và đầu tư độc đáo trên thị trường.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, sự phát triển của Cát Bà giai đoạn này hoàn toàn là bước đi được định sẵn, và việc góp mặt của một dự án độc đắc như Flamingo Cat Ba Resorts một lần nữa khơi dậy làn sóng của thị trường nghỉ dưỡng biển đảo miền Bắc Việt Nam.

Dự án the jade orchid Cổ nhuế ; Gem Sky World ; đặt phòng biệt thự flamingo đại lải vĩnh phúc

Đặc biệt, dự án đã vào giai đoạn bán hàng cuối cùng, số lượng căn không còn nhiều và chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn; Cam kết lợi nhuận lên đến 10%/ năm; Nhận nhà ngay trong năm 2021; Hưởng ưu đãi tài chính lên tới 20%. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá lên tới 4 cây vàng 9999 và thẻ All In Passport Diamond với hơn 100 đặc quyền chủ biệt thự và 20 đêm nghỉ không phải trả phí tại dự án hoặc các dự án biệt thự có đẳng cấp tương đương.

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551