tháng 11 04, 2020 Haibim 0 Bình Luận

Đảo Nam Cát cũng là một trong số những hòn đảo nhỏ nằm trong quần đảo Cát Bà rộng lớn, tuy nhiên nơi đây lại có một sức hút kì diệu đối với du khách ưa mạo hiểm và thích khám phá, tìm hiểu điều mới mẻ. Bãi tắm chỉ dài khoảng 500m nhưng lại nằm ẩn giữa những vách đá cao sừng sững xanh mướt sẽ khiến cho bạn muốn được khám phá thêm về hòn đảo mới nổi này.

đảo nam cát

Là một trong những hòn đảo nhỏ nằm trong khu vực vịnh Lan Hạ của quần đảo Cát Bà, đảo Nam Cát với vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ ẩn mình giữa vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ đa dạng hình thù hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng của giới trẻ trong dịp hè.

Đảo Nam Cát ở đâu ?

Đảo Nam Cát nằm trong vịnh Lan Hạ thuộc quần đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng. Là một hòn đảo nhỏ cách bến Bèo của thị trấn Cát Bà khoảng 5km về phía Đông Nam, Nam Cát nằm giữa các hòn đảo nhỏ khác liền kề tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên biển đảo đẹp nên thơ, hút hồn du khách.

đảo nam cát

Nằm trên vịnh Lan Hạ (Cát Bà, Hải Phòng), đảo Nam Cát cách bến Bèo quãng đường khoảng 20 phút di chuyển bằng tàu biển. Với những ưu điểm đang nắm giữ, hòn đảo nhỏ Nam Cát hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch biển của du khách.

Đảo Nam Cát đẹp nhất vào thời điểm nào trong năm ?

Với khí hậu mát mẻ, trong lành, du khách có thể du lịch tới đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, du khách trong nước thường lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10, còn khách quốc tế lại thường ghé thăm vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3.

Đến đảo Nam Cát bằng cách nào ?

Từ trung tâm đảo Cát Bà, để đến được đảo Nam Cát, du khách có thể đi thuyền từ bến Bèo qua làng chài Cái Bèo rồi ra vịnh đi thêm vài km nữa là đến nơi. Nam Cát nhìn từ xa là một vùng đảo gồm nhiều đảo nhỏ còn nguyên vẹn sự hoang sơ với thảm thực vật xanh ngắt một màu xanh của sự sống đang sinh sôi phủ kín khắp không gian, bao quanh là những bãi cát trắng mịn màng, mỗi bãi cát lại tạo nên một bãi tắm riêng biệt, đẹp đến nao lòng.

đảo nam cát

Nếu tự đi, du khách có thể thuê thuyền nhỏ của dân chài (giá khoảng 150.000 đồng/chuyến), hoặc thuê thuyền du lịch (giá khoảng 500.000 đồng/chuyến).

Vì sao đảo Nam Cát cuốn hút du khách ?

Nam Cát nhìn từ xa là một vùng đảo gồm nhiều đảo nhỏ còn nguyên vẹn sự hoang sơ.

Toàn đảo được bao phủ bởi thảm thực vật khổng lồ, xanh mướt. Bãi biển dài khoảng 500m, cát trắng phau, thoải dần xuống vùng biển phẳng lặng, trong xanh và có độ sâu vừa phải, là điểm an toàn cho du khách thỏa thích bơi lội, tắm biển.

Nếu muốn tìm một điểm du lịch biển với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình thì Nam Cát chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho du khách, nhất là với những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên biển đảo.

đảo nam cát

Có thể bạn quan tâm: khu nghỉ dưỡng flamingo đại lải resort, khu tĩnh dưỡng 5 sao legacy yên tử, satorini Việt Nam - mgallery cát bà ; nghỉ dưỡng tại cát cát hill resort Resort & Spa,

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551