tháng 11 09, 2020 Haibim 0 Bình Luận

🌊 Tìm kiếm một địa điểm xứng tầm với buổi gala cuối năm hoành tráng của công ty, một không gian đẳng cấp để tri ân khách hàng, đối tác và nhân viên, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng? Hãy để Flamingo Cat Ba Beach Resort chắp cánh cho sự kiện trong mơ ấy!

🌊 Sở hữu vị trí thuận tiện ngay gần thị trấn và cảng trung tâm Cát Bà, dễ dàng di chuyển từ Hải Phòng và Hà Nội, Flamingo Cát Bà Beach Resort mang sức hút khó cưỡng với các không gian tổ chức tiệc đa dạng và linh hoạt sức chứa tới 350 người.

🌊 Kiến trúc đắt giá, view vịnh Lan Hạ triệu đô và tổ hợp nghỉ dưỡng 4 mùa hội tụ mọi dịch vụ ẩm thực, spa và giải trí cao cấp... tại Flamingo Cat Ba Beach Resort sẽ là điểm nhấn cho những bữa tiệc gala sang trọng giữa thiên nhiên để cùng nhau chúc mừng thành công, thăng hoa từng khoảnh khắc. 

📌 Chỉ từ 1.280.000VNĐ/khách, tổ chức sự kiện cuối năm đậm dấu ấn tại Cát Bà

✅ Phòng nghỉ tiêu chuẩn bao gồm bữa sáng

✅ 01 bữa trưa hoặc tối set menu tại nhà hàng 5 sao

✅ Giảm 10% dịch vụ ẩm thực

✅ Giảm 40% dịch vụ spa trị liệu 60 phút tại SEVA Spa

✅ Miễn phí 01 giờ chèo thuyền kayak 

👉 Đối với dịch vụ tiệc gala, team building, hội thảo, vui lòng liên hệ để được báo giá riêng và nhận ưu đãi cho từng thời điểm.

Phòng tiêu chuẩn cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi

Áp dụng kèm điều kiện điều khoản của khu nghỉ dưỡng

chèo thuyền flamingo cát bà

phòng deluxe ocean view flamingo cát bà

seva sapa flamingo cát bà

sự kiện tại flamingo cát bà

sự kiện tại flamingo cát bà

teambuiding flamingo cát bà

Có thể bạn quan tâm: khu nghỉ dưỡng flamingo đại lải resort, khu tĩnh dưỡng 5 sao legacy yên tử, satorini Việt Nam - mgallery cát bà ; nghỉ dưỡng tại cát cát hill resort Resort & Spa, bomoho retreat hồ miễu

Tin tức liên quan

Nhận Xét

0933.68.1551