tháng 10 11, 2019 Haibim
Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông của Đảo Cát Bà và sát kề vịnh Hạ Long ở phía nam. Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7000 ha, bao gồm một quần đảo khá hoang sơ với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc tạo nên một bức tranh khổng lồ đẹp huyền ảo.
Flamingo Cát Bà - Tọa lạc tại bãi Cát Cò 1 & Cát Cò 2 nhìn thẳng ra Vịnh Lan Hạ.
vịnh lan hạ

Điều đặc biệt trên vịnh có nhiều đảo có những bãi cát ở dưới chân núi làm cho vẻ đẹp càng sinh động, giúp du khách có thể ghé thuyền vào để rong chơi trên bãi cát hoặc tắm biển tại những bãi cát hoang sơ này. Trong vịnh Lan Hạ có làng nổi Cái Bèo, nơi có hơn 2 trăm hộ gia đình sinh sống trên các ngôi nhà được thiết kế trên những chiếc phao và ngôi làng đã và đang được các nhà khảo cổ học trong và ngoài nước tìm hiểu lịch sử tồn tại hàng mấy nghìn năm của nó. Các du khách thường thuê thuyền đi 3- 4 tiếng với lịch trình bến Bèo – vịnh Cái Bèo – thăm bè cá (nếu mua cá phải hỏi kỹ giá cả trước nhé) hoặc thăm đảo Ba Trái Đào – về bơi, nghỉ ngơi, giải khát ở đảo Khỉ sau đó về lại bến Bèo.
Các khu nghỉ dưỡng mà Flamingo Group hiện đang hiện Hữu (có thể bạn quan tâm):
https://www.flamingogroup-catba.com/ - Flamingo Cát Bà (nằm tại bãi tắm quyến rũ bậc nhất đảo Cát Bà)
https://www.bietthuflamingodailai.com/ - Flamingo Đại Lải (top 10 Resort đẹp nhất Thế giới)
https://www.flamingovenus.com/ - Venus Resort by Flamingo
vịnh lan hạ

Khác với vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh xắn và hoang vắng như những “eo biển xanh” gọi mời du khách khám phá. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, thực sự là những bãi tắm lý tưởng. Dưới làn nước trong xanh là những bãi san hô nhiều mầu sắc như bãi Vạn Bội, Vạn Hà…Những vùng biển lặng nước như ở đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ…, chính là nơi du khách có thể lặn ngắm san hô.
Có thể bạn quan tâm: khu nghỉ dưỡng flamingo đại lải Vĩnh Phúc, khách sạn mgallery cát bà bãi tắm Cát Cò 3
Nhờ vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, yên tĩnh ngày nay Vịnh Lan Hạ đã được đưa vào khai thác như là một tuyến điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất du khách trong và ngoài nước chỉ sau mỗi vịnh Hạ Long. Tuy chưa được đông đảo khách du lịch biết đến nhưng Vịnh Lan Hạ được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Khi tiết trời sang thu cũng là thời điểm Vịnh Lan Hạ đẹp nhất với ánh nắng nhạt, không nóng cháy, dịu nhẹ với làn gió mát rượi của đại dương, khiến du khách thoải mái tận hưởng sự sảng khoái, thư thái khi đi thuyền chiêm ngưỡng khu vịnh.
vịnh lan hạ

Trên hành trình quan vịnh đoàn sẽ ghé thăm quan Đảo Khỉ – đến đây quý khách còn có cơ hội gặp bầy khỉ bầy khỉ vui nhộn, rất thích hợp cho đoàn khách có trẻ nhỏ. Ở đảo Khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa là bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của đảo Cát Bà, nước biển tuyệt đối trong. Trước mặt bãi tắm là những dãy núi nhấp nhô tạo nên cạnh vịnh vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên trước khi ra đến đảo phải vượt qua 1 đoạn biển khoảng 2 km tính theo đường chim bay. Bạn cũng có thể đặt phòng tại Monkey Island Resort và nghỉ đêm tại khu nghỉ dưỡng này để trải nghiệm cuộc sống trên đảo gần gũi với thiên nhiên trong lành.
Điều gì hấp dẫn Flamingo Cát Bà

Tin tức liên quan

0933.68.1551