tháng 9 08, 2019 Haibim
giải thưởng quốc tế

Vị trí kim cương

Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển thế giới nằm trong quần thể của Di sản văn hoá thiên nhiên thế giới Hạ Long. Cát Bà là đảo lớn nhất, với những dãy núi đá vôi trùng điệp với nhiều dáng vẻ, thảm thực vật phong phú và hệ sinh thái đa dạng, có diện tích trên 350km2, là vùng sinh thái trong lành bậc nhất tại Việt Nam.
Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại hai bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á: Cát Cò 1 và Cát Cò 2, ôm trọn vịnh Lan Hạ xinh đẹp.
Có thể bạn quan tâm: khu nghỉ dưỡng flamingo đại lải Vĩnh Phúc, khách sạn mgallery cát bà bãi tắm Cát Cò 3
Flamingo Cát Bà sở hữu vị thế phong thủy đắc địa hiếm có, sau lưng tựa vào núi vững chắc, phía trước vươn mình ra biển lớn mênh mông. Các chuyên gia phong thủy đều đánh giá đây là vùng đất “vượng địa” sẽ đem đến phú quý lâu bền và sức khỏe trường thọ cho gia chủ.
Flamingo Cát Bà Beach Resort

Kiến trúc xanh huyền thoại

Ba tòa nhà như ba tác phẩm nghệ thuật khổng lồ giữa tự nhiên. Kiến trúc xanh độc đáo khắc họa nên những đường nét tinh xảo, tựa như ba khu rừng được mẹ thiên nhiên tôn tạo.

Uy tín chủ đầu tư

Flamingo là đơn vị sở hữu nhiều giải thưởng bất động sản nghỉ dưỡng và kiến trúc nhất Việt Nam với hơn 60 giải thưởng danh giá. Thông tin về chủ đầu tư Flamingo Cát Bà tại đây
giải thưởng của flamingo

Flamingo Cát Bà thắng lớn tại lễ trao giải

Tin tức liên quan

0933.68.1551